วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เคล็ดลับที่จะนำชีวิตเรามาประสบความสำเร็จ

                         
           
 
9 กลยุทธ์ในการดำเนินชีวิต
 

ชีวิตที่จะประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยเคล็ดลับขั้นตอนต่าง ๆ มากมาย และเป็นความจริงที่ว่าเราเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตของเราเอง เป็นคนเลือกเส้นทางชีวิต และนั่นคือสิ่งที่ยากที่สุด
เพื่อเลือกลงมือทำในสิ่งที่สำคัญตรงตามเป้าหมายในชีวิตของเรา





กฎข้อ 1 เราคือ คนเลือกที่จะเป็นผู้ประสบความสำเร็จ หรือผู้ที่ล้มเหลว
กฎข้อ 2 เราคือผู้สร้างประสบการณ์ให้ตัวเราเอง
กฎข้อ 3 ปฏิกิริยาต่างตอบแทน

กฎข้อ 4 จะแก้ไขปัญหาได้ต่อเมื่อเรายอมรับความจริงได้
กฎข้อ 5 ชีวิตนี้ให้รางวัลกับการกระทำเสมอ
กฎข้อ 6 ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับมุมมองของเรา ให้รับรู้อย่างเดียว
กฎข้อ 7 ชีวิตต้องการการบริหารจัดการจะปล่อยไปตามชะตากรรมไม่ได้
กฎข้อ 8 พลังอำนาจของการให้อภัย
กฎข้อ 9 คนเราจะได้อะไรมาอย่างน้อย ๆเราต้องรู้จักสิ่งนั้นก่อน ต้องเรียกมันให้ถูกก่อน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น